CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG

Lavelle cam kết nguồn cung ứng và quy trình sản xuất luôn luôn chú trọng đến bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của rừng. Màn cửa của chúng tôi được phát triển với mục đích tạo ra những thiết kế vượt thời gian thông qua các hoạt động có trách nhiệm với xã hội.

Điều đặc biệt chúng tôi mang đến là Bộ sưu tập ECO ESSENCE của Coulisse – đã dành Giải thưởng Sản phẩm WCMA. ECO ESSENCE là loại vải chắn sáng dùng cho màn cuốn duy nhất tại Việt Nam được làm từ 100% Chai PET tái chế.
Sustainability
Forest

TÌM NGUỒN CUNG ỨNG CÓ TRÁCH NHIỆM

Nguồn cung ứng gỗ

Gỗ của chúng tôi có nguồn gốc từ các đối tác Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Úc, là những đối tác tuân thủ quy định của pháp luật và gỗ được khai thác hợp pháp. Chúng tôi lấy nguồn gỗ từ các nhà cung cấp có sự tham gia của những chuyên gia làm nghề rừng chuyên nghiệp, quản lý đất rừng và thực hiện quản lý rừng bền vững.

Được chứng nhận bởi Hiệp hội các nhà lâm nghiệp Hoa Kỳ, những chuyên gia này là một phần không thể thiếu để đảm bảo các khu rừng gỗ của các nhà cung cấp được trồng lên gấp đôi so với lượng thu hoạch hàng năm. Các nghiên cứu gần đây của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ đã xác nhận kết quả này.

Chứng chỉ Lâm nghiệp bền vững

Các nhà cung cấp đối tác của chúng tôi là thành viên của nhiều tổ chức cam kết thực hiện lâm nghiệp bền vững

Nguồn cung ứng vải

Các nhà cung cấp của chúng tôi tuân thủ các thực hành sản xuất và lao động có trách nhiệm. Đảm bảo dấu ấn của chuỗi cung ứng về cả mặt xã hội và môi trường. Bạn có thể trao đổi với chuyên gia tư vấn màn cửa của chúng tôi về các lựa chọn vải có sẵn với các chứng chỉ khác nữa.

Cotton

Nguyên liệu thô được quản lý 1 cách có trách nhiệm

Fabric

Được chế tạo thành những tấm vải đẹp

Chứng nhận và Báo cáo của Vải

Được phát triển để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trên thị trường, các loại vải của chúng tôi đã nhận được rất nhiều chứng nhận và kết quả báo cáo đáp ứng các yêu cầu cao nhất. Hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn màn cửa của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Bạn đã sẵn sàng để thiết kế màn cửa thật là thời trang Của mình?

Chúng tôi luôn sẵn sàng ở đây để hỗ trợ cho những dự án thú vị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng để thiết kế màn cửa thật là thời trang Của mình?

Chúng tôi luôn sẵn sàng ở đây để hỗ trợ cho những dự án thú vị của bạn.

Cảm ơn bạn đã truy vấn!

Các chuyên gia tư vấn thời trang cửa sổ của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn rất sớm.